Sáng nay, ngày 23/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang nhận được thư cảm ơn đầy xúc động từ chị Phạm Thúy Hiền, cư trú tại phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang. Trong thư, chị Hiền bày tỏ sự cảm kích và biết ơn trước hành động trung thực, trách nhiệm của đồng chí Phạm Văn Cường- nhân viên lái xe thuộc Phòng Hành chính Quản trị và Tổ Bảo vệ tại Bệnh viện khi giúp chị tìm lại được chiếc điện thoại iPhone 12 Promax đã sơ ý đánh rơi trong lúc đưa con đi khám.

Cụ thể, vào sáng ngày 21/5/2025, trong quá trình đưa con đi khám bệnh, chị Hiền đã làm rơi điện thoại tại khu vực gần Nhà D trong khuôn viên bệnh viện. Sau khi quay lại tìm kiếm, chị được thông báo rằng ông Phạm Văn Cường (lái xe thuộc Phòng Hành chính) đã nhặt được chiếc điện thoại này và đang phối hợp với Tổ bảo vệ để tìm người làm rơi, trao trả lại. Xác nhận đúng là tài sản của mình và được trao trả lại, chị vô cùng vui mừng.
Hành động tuy giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa này không chỉ thể hiện tinh thần trung thực, trách nhiệm mà còn phản ánh một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang – nơi không chỉ là cơ sở chăm sóc sức khỏe nhân dân, mà còn là nơi lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái và đạo đức nghề nghiệp.

Trong thư cảm ơn, chị Hiền viết:
"Đây là hành động trung thực, nhân văn, là việc làm có ý nghĩa cần được lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng... Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe, cứu chữa bệnh nhân mà còn là nơi chứa đựng những nghĩa cử cao đẹp của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ."
Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang xin trân trọng ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc tận tụy, đạo đức và gương mẫu của đồng chí Phạm Văn Cường- lái xe Phòng Hành chính và Tổ bảo vệ. Đây là những hạt nhân tích cực góp phần xây dựng hình ảnh một bệnh viện thân thiện, nhân văn và luôn vì người bệnh.
Hãy cùng nhau lan tỏa những hành động đẹp, để mỗi ngày đến Bệnh viện không chỉ là hành trình chăm sóc sức khỏe, mà còn là hành trình gặp gỡ và tin yêu những con người tử tế!