Danh mục

Cơ quan y tế

  • BCH Đảng bộ 2015-2020
  • Cấp cứu, phẫu thuật thành công nhiều ca chấn thương nặng
  • Xử trí nhanh, cứu sống bệnh nhân tổn thương tim nặng
  • Phau thuat ket hop gay xuong phuc tap
  • Tán sỏi nội soi ngược dòng
  • http://benhvientuyenquang.org.vn/khoa-mat/
Chi tiết tin

Bệnh viện đa khoa tỉnh: 100% cán bộ, viên chức ký cam kết thực hiện tốt Quy tắc ứng xử Thứ sáu - 06/12/2013 01:48
Ngày 05-12, Sau khi được Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang tổ chức phổ biến, quán triệt, học tập và phát động phong trào thi đua thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp y tế. 100% cán bộ, viên chức trong toàn viện đã nhất trí hưởng ứng phong trào và ký cam kết thực hiện tốt Quy tắc ứng xử (ban hành kèm theo quyết định số 29/2008/QĐ- BYT, ngày 18/8/2008 của Bộ Trưởng Bộ Y tế).


Lãnh đạo khoa, phòng ký cam kết với ban lãnh đạo bệnh viện
Lãnh đạo các khoa phòng ký cam kết với lãnh đạo bệnh viện sẽ thường xuyên tuyên truyền, phổ biến, quán triệt Quy tắc ứng xử của Bộ Y tế tới cán bộ, viên chức trong đơn vị do bản thân quản lý và tổ chức cho cán bộ khoa, phòng ký cam kết thi đua; Tăng cường kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức trong đơn vị; Báo cáo và đề nghị lãnh đạo bệnh viện có biện pháp xử lý kịp thời đối với các trường hợp cán bộ, viên chức trong đơn vị vi phạm các Quy tắc ứng xử; Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo bệnh viện nếu để xảy ra vụ việc cán bộ, viên chức trong đơn vị do bản thân quản lý vi phạm các Quy tắc ứng xử theo quy định của Bộ Y tế. Các cán bộ, viên chức ký cam kết với lãnh đạo khoa, phòng sẽ tự giác học tập, nghiên cứu Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức; Bản thân gương mẫu thực hiện tốt Quy tắc ứng xử của Bộ Y tế; Thường xuyên tuyên truyền, phổ biến, quán triệt tới cán bộ, đồng nghiệp trong đơn vị nhằm thực hiện tốt Quy tắc ứng xử của Bộ Y tế; Kịp thời phát hiện và báo cáo với lãnh đạo khoa phòng, lãnh đạo bệnh viện những trường hợp cán bộ vi phạm để có biện pháp xử lý kịp thời; Tự nhận mọi hình thức kỷ luận của cơ quan, đơn vị và tổ chức nếu bản thân vi phạm các quy định về giao tiếp ứng xử.

Việc triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, hành vi ứng xử trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện, củng cố xây dựng niềm tin của nhân dân đối với bệnh viện.

Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn