Danh mục

Cơ quan y tế

  • BCH Đảng bộ 2015-2020
  • Cấp cứu, phẫu thuật thành công nhiều ca chấn thương nặng
  • Xử trí nhanh, cứu sống bệnh nhân tổn thương tim nặng
  • Phau thuat ket hop gay xuong phuc tap
  • Tán sỏi nội soi ngược dòng
  • http://benhvientuyenquang.org.vn/khoa-mat/
Chi tiết tin

BỆNH VIỆNĐA KHOA TUYÊN QUANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH Chủ nhật - 26/07/2015 05:07
Tại hội nghị các trưởng Khoa, phòng và Giám đốc Bệnh viện đã ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
Tại hội nghị các trưởng Khoa, phòng và Giám đốc Bệnh viện đã ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
 
Ngày 25/7/2015, tai Trung tâm Hội nghị tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Dự Hội nghi có lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, luật sư Đoàn Hữu Đủ Phó vụ Trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ Y tế, đại diện lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện và hơn 1000 cán bộ, viên chức, y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh, các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện tham dự.
 Dự Hội nghi có lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, luật sư Đoàn Hữu Đủ Phó vụ Trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ Y tế, đại diện lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện và hơn 1000 cán bộ, viên chức, y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh, các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện tham dự.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, BS Phạm Quang Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang đã nhấn mạnh nghề y có tính chất đặc thù liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, vì vậy việc rèn luyện, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và y đức đối với công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ sở y tế rất quan trọng. Việc chú trọng nâng cao y đức là trách nhiệm của công chức, viên chức, người lao động góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân; xây dựng và củng cố niềm tin của nhân dân với ngành Y, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, hành vi ứng xử của cán bộ, công nhân viên chức trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và xây dựng niềm tin của nhân dân đối với bệnh viện đa khoa tỉnh là việc làm thiết thực để thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Hội nghị cũng được luật sư Đoàn Hữu Đủ - Phó Vụ Trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ Y tế trao đổi các kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử, y đức… của cán bộ, y bác sỹ đối với người bệnh. Cũng tại hội nghị các trưởng Khoa, phòng và Giám đốc Bệnh viện đã ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tác giả bài viết: Minh Tiến

Nguồn tin: Trung tâm TT-GDSK-GDSK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn